Mô tả công việc

- Phối hợp các bộ phận chuyên môn thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo
- Chấm công – thông báo lương thưởng đến nhân
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn thiết lập KPIs đánh giá nhân
- Phụ trách BHXH – BHYT – BHTN và làm việc với các sở ban ngành có liên quan
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng liên quan tới người lao động.
- Cập nhật danh sách lao động, tăng giảm lao động
- Theo dõi phép, chế độ lao động, chế độ bảo hiểm theo quy định, chính sách công ty.
- Theo dõi và đề xuất các chế độ hỗ trợ theo chính sách cho người lao động: Cưới hỏi, sinh nhật, thai sản, ốm đau, ma chay,…
- Tham gia tập hợp số liệu, hỗ trợ bộ phận kế toán.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh động trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Đơn xin việc.
- Chứng minh thư công chứng.
- Bằng cấp công chứng.
- Hộ khẩu công chứng.
- Giấy khai sinh công chứng.
- 04 Ảnh 3x4.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: tùy năng lực + kinh nghiệm ứng viên.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng Tết, theo năng lực và các chế độ thưởng khác của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty TNHH BEST BK Công ty TNHH BEST BK
Đường D3, khu D, khu công nghiệp Hòa Mạc, Phường Châu Giang, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH BEST BK
Nộp đơn